1/ QUI TRÌNH MUA HÀNG & GIAO HÀNG
- Qúi khách có thể đặt hàng trực tiếp trên webside hoặc gọi số điện thoại 0899951080 để xác nhận đơn hàng.
- Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng để giao cho Qúi khách.
2/ THỜI GIAN GIAO HÀNG
Tùy vào từng sản phẩm và địa điểm giao hàng mà thời gian có thể khác nhau. Thời gian không tính ngày lễ và Chủ Nhật.
- Hàng có sẵn: Giao và lắp đặt trong 2 - 5 ngày
- Hàng đặt đóng: Giao và lắp đặt trong 5 – 12 ngày
3/ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- Khách ở TP.HCM: Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc COD (nhận hàng mới thanh toán).
- Khách ở tỉnh thành khác: Cọc 50%, số còn lại thanh toán khi nhận hàng.
- Khách ở TP.HCM: Cọc 50%, số còn lại thanh toán khi nhận hàng.
- Khách ở tỉnh thành khác: Cọc 50%, số còn lại thanh toán khi nhận hàng.
- Khách ở TP.HCM: Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5 triệu.
- Khách ở tỉnh thành khác: Khách sẽ trả theo biểu phí của Đơn vị vận chuyển thứ ba.
4/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Tùy từng sản phẩm, thời gian bảo hành ghi trong Thông tin chi tiết của sản phẩm đó.
- Thời gian bảo hành được tính từ thời gian ghi trên hóa đơn bán hàng đã hoàn thành giao nhận sản phẩm.
- Chúng tôi nhận bảo hành tại các địa điểm kho của Amber.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành, phí nhân công sửa, thay linh kiện (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả.
- Đối với những hỏng hóc như: Thiên tai hỏa hoạn, lũ lụt, hay do sử dụng sai cách, gãy, vỡ, trầy xước, do lửa, nước… gây hư và biến dạng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
Khi cần bảo hành Qúi khách vui lòng liên hệ và gửi hình ảnh sản phẩm lỗi và hóa đơn tới số điện thoại 0899951080 hoặc email: Noithatamber.vn@gmail.com
- Chúng tôi sẽ kiểm tra để xác định sản phẩm thuộc trường hợp cần sửa chữa, thay bằng sản phẩm tương tự hoặc đề xuất sản phẩm tương đương nếu không còn bày bán sản phẩm đó.
- Khi sản phẩm được bảo hành, Amber sẽ chịu trách nhiệm trả các chi phí thay thế, phụ kiện và vận chuyển trả lại khách hàng.
5/ QUI ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
- Qúy khách có thể đổi trả trong vòng 10 ngày, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng và còn hóa đơn mua hàng, bao bì sản phẩm.
- Qúy khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ của Amber.
- Amber sẽ hoàn lại tiền/ đổi sản phẩm khác trong vòng 5 ngày làm việc tiếp theo.
- Tp. HCM: 250.000đ/ lần (với sản phẩm có kích thước lớn hơn 1m). Nếu sử dụng vận chuyển của Amber.
- Tỉnh khác: Theo đơn giá của Đơn vị vận chuyển thứ ba.
- Sản phẩm chưa sử dụng, không bị hư hại.
- Còn nguyên bao bì
- Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc xác nhận chuyển khoản.
- Sản phẩm đã lắp đặt và sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hao do nước, chất tẩy rửa, gãy vỡ, trầy xước không phải do lỗi sản xuất.
- Qúa 10 ngày từ ngày mua trên hóa đơn.
- Không áp dụng đổi trả với hàng khuyến mại trên 20%.
Ghi chú: Chính sách này có hiệu lực từ 01/02/2020 cho đến khi có ban hành chính sách mới.